Dịch vụ in PP giá rẻ, chất lượng cao tại công ty 3M

in pp giá rẻ

Dịch vụ in PP giá rẻ, chất lượng cao tại công ty 3M

In PP gần như đã trở thành nhu cầu quen thuộc với nhiều người. Vậy in PP là gì? Các sản phẩm nào nên in PP. Hãy cùng tham khảo bài viết sau để hiểu rõ hơn về chất liệu phương pháp in tiện dụng này.

1. In PP là gì?

PP là gì?

PP là từ viết tắt của từ Polypropylen, đây là một dạng polymer có các đặc tính cơ học cao, rất bền, khá chắc và không mềm dẻo giống như các loại nhựa PE thông thường. PP không thể bị kéo giãn nhưng lại rất dễ bị rách nếu có một vết thủng, vết cắt trên bề mặt.

Bề mặt của PP thường rất bóng do đó hình ảnh khi được in ấn trên chất liệu PP sẽ rất mịn, tươi và đẹp mắt. PP là chất liệu an toàn, không độc hại, khi đốt cháy sẽ cho ngọn lửa màu xanh.

dịch vụ in pp

Sử dụng trong in ấn hiện nay có hai loại PP chính đó là PP có keo và PP không keo. PP có keo phù hợp với việc in các loại tranh ảnh để trang trí, lịch treo tường hoặc sử dụng cho các mục đích trang trí nội thất. PP không keo có độ bền cao nên phù hợp để sử dụng cho băng rôn quảng cáo ngoài trời.

Sản phẩm sau khi in PP sẽ được phủ một lớp màng PVC để bảo vệ. Lớp màng này có hai loại là màng bóng và màng mờ. Loại màng bóng được sử dụng nhiều trong Poster và Standee quảng cáo còn loại màng mờ được sử dụng nhiều trong lĩnh vực trang trí và chụp ảnh.

In PP là gì?

In PP là một dạng in ấn thường được sử dụng trong ngành in kỹ thuật số. In PP sử dụng vật liệu in là PP. Sản phẩm in PP có thể được chia làm nhiều loại phụ thuộc vào mục đích sử dụng của người dùng. Trong đó, hai dạng in PP thông dụng nhất là in PP trong nhà và in PP ngoài trời.

Ứng dụng in PP trong nhà thường sử dụng mực nước nên đem lại sản phẩm sắc nét, trung thực. Tuy nhiên sản phẩm PP trong nhà không có khả năng chống nước nên cần tránh để ở nơi ẩm thấp và hạn chế ánh nắng trực tiếp.

in pp trong nhà

In PP ngoài trời thường sử dụng mực dầu để in nên đem lại khả năng chịu nước tốt hơn, thích nghi tốt với điều kiện thời tiết, độ bền màu cao hơn so với các sản phẩm sử dụng phương pháp in PP trong nhà.

Ưu điểm của in PP

  • Độ bền cơ học cao, khó bị xé đứt
  • Khả năng bám mực in tốt
  • Chất lượng in đẹp
  • Không gây hại với môi trường
  • Có tính trang trí cao
  • Giá thành rẻ, tiết kiếm chi phí in ấn
  • Có thể lấy ngay nếu cần gấp

Nhược điểm của in PP

  • Dễ bị rách nếu có vết rách nhỏ
  • Những loại sản phẩm in PP dùng trong nhà phải bảo quản cẩn thận, tuyệt đối
    không cho tiếp xúc với nước vì sẽ gây hư hỏng
  • Khi dán, PP để lâu ngày thường dính lớp keo khó vệ sinh, phải dùng chất tẩy rửa
    chuyên dụng mới có thể làm sạch
  • Quảng cáo in PP để ngoài trời nắng thì sẽ nhanh phai màu hơn để ở khu vực
    thoáng mát

2. Khi nào cần in PP?

In PP hiện đang là phương pháp in được dùng rất nhiều trong hầu hết các chương trình marketing, quảng cáo của nhiều công ty, doanh nghiệp. Mẫu mã và thông tin sản phẩm sau khi in PP sẽ cuốn hút hơn so với các phương pháp in thông thường khác. Chính vì thế in PP nhanh chóng trở thành công cụ đắc lực của người làm marketing.

in pp giá rẻ

Sản phẩm in PP giá rẻ có thiết kế, mẫu mã chuyên nghiệp đầy sáng tạo có thể gây ấn tượng với mọi người và nâng cao khả năng tiếp cận khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm, hàng hóa của doanh nghiệp. Vì thế nếu bạn đang tìm giải pháp để phát triển dự án, hãy lựa chọn in PP.

Dựa vào hình thức in PP, bạn có thể lựa chọn được sản phẩm đáp ứng được nhu cầu sử dụng của mình. Cụ thể:

In PP không keo

  • Làm Standee
  • Sử dụng làm chân dựng trong sự kiện
  • Quảng cáo chương trình khuyến mãi
  • Dùng trong siêu thị, trung tâm thương mại
  • Làm lịch treo tường

In PP có keo

  • Dùng làm tranh ảnh dán tường, tranh nghệ thuật
  • Làm Banner, Poster quảng cáo, banner
  • Làm bảng nội quy
  • Dựng mô hình mô

3. Lưu ý khi đặt in PP

Phần mềm thiết kế đồ họa

Phần mềm thiết kế đồ họa thông dụng đang được nhiều khách hàng và các xưởng in sử dụng để in PP đó là Photoshop, corel, Iliustrator. Với các phần mềm khác, bạn cần ghi chú với xưởng in trước vì có thể có sai số.

Chọn đuôi ảnh

Khi xuất file in, thông thường file ảnh sẽ có đuôi .Jpeg, Jpg, Jpe, Pdf, Png. Để chất lượng in PP được đảm bảo, bạn nên chọn đuôi ảnh là .tif , màu CMYK và convert toàn bộ phông chữ để quá trình chuyển file in không bị nhảy phông, không bị lỗi chính tả.

dịch vụ in pp đep

Kích thước giấy

Khi thiết kế mẫu in PP, bạn nên điều chỉnh kích thước sản phẩm vừa vặn theo các khổ giấy tiêu chuẩn như a4, a3, a2, a1, a0. Đây là các khổ giấy phù hợp để in tránh lãng phí dư thừa PP.

4. Phương pháp giúp in PP bền màu

Cán màng

Sau khi in PP xong, áp dụng phương pháp cán màng sẽ giúp bề mặt in sẽ tăng độ chắc chắn. Vật liệu màng thường được làm bằng nhựa PVC khá giống decal nhưng mỏng hơn. Đặc biệt do màng giống với decal nên chúng rất dai và bền. Điều này giúp khắc phục nhược điểm dễ xé khi có vết rách nhỏ của PP.

In PP cán Formex

Nếu bạn có nhu cầu in PP dạng bảng thì sau khi in xong có thể yêu cầu cán bản in lên tấm formex. Cán formex giúp người dùng dễ dàng ghi chép và tẩy xóa. Phương pháp này thích hợp sử dụng cho bảng biểu, thời gian biểu, bảng phân công công việc. Bạn cũng nên lưu ý, để dễ ghi chép hơn thì nên chọn hình thức cán màng bóng thay vì màng mờ.

Dựng chân Standee đứng

Dựng chân Standee đứng là phương pháp giúp dựng mô hình quảng cáo được sử dụng nhiều ở các trung tâm thương mại, siêu thị, rạp chiếu phim, quán ăn… Sau khi in PP xong, bạn có thể yêu cầu thêm chân Standee đứng để tiện sử dụng.

dựng chân pp đứng

5. Dịch vụ in PP uy tín Congty3m.com

Xưởng in Congty3m.com là một trong số những xưởng in PP tại vừa có giá thành rẻ lại vừa có chất lượng đảm bảo. Congty3m.com sở hữu:

  • Hệ thống máy in PP khổ lớn hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài
  • Mực in dầu không bay màu, không thấm nước có xuất xứ từ Nhật, đảm bảo độ sắc nét và độ bền cực cao cho sản phẩm in PP
  • Quy trình in PP được rút gọn, đảm bảo có thể in nhanh PP trong thời gian ngắn
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn trẻ trung năng động
  • Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, xử lý được nhiều tình huống phát sinh bất ngờ trong quá trình in kỹ thuật số
  • Có dịch vụ giao hàng in PP tận nơi đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng

Đặc biệt, Congty3m.com còn kiêm luôn phần thiết kế poster, đồ họa, tranh treo tường, menu dán tường… đảm bảo sản phẩm in PP luôn sắc nét, không bị mờ, màu sắc tươi tắn trung thực, sắc nét, đẹp hoàn hảo.

Với hệ thống máy móc thiết bị hiện đại được đầu tư kỹ lưỡng, Congty3m.com chắc chắn sẽ đem lại cho bạn các sản phẩm in PP chất lượng tốt nhất với giá thành phải chăng nhất. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ in PP, hãy liên hệ ngay đến Congty3m.com thông qua địa chỉ gmail quangcao3m@gmail.com để được hỗ trợ và tư vấn.

Share this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *